Chính sách bảo hành/bảo trì

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất, hiện nay, chúng tôi đang cung cấp chính sách bảo hành, bảo trì tận tình, chu đáo và áp dụng đối với tất cả các đối tượng đặt mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Đối tượng được hỗ trợ chính sách bảo hành/ bảo trì

  • Tất cả các đối tượng khách hàng đặt mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều sẽ được bảo hành, bảo trì theo đúng như cam kết.
  • Tuy nhiên, đối với những đối tượng đặt mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ nhưng không nằm trong diện được bảo hành, bảo trì thì sẽ không được hỗ trợ chính sách này.

Thời gian bảo hành/bảo trì

  • Chúng tôi chỉ nhận bảo hành, bảo trì trong thời hạn đã cam kết và được ghi rõ trên phiếu bảo hành khi khách hàng đặt mua sản phẩm. Vì thế, để đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất, khách hàng nên kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa, cũng như phản hồi, thông báo với chúng tôi ngay khi phát hiện bất cứ sai sót liên quan tới sản phẩm.
  • Chúng tôi không nhận bảo hành, bảo trì đối với các trường hợp đã hết thời hạn bảo hành, bảo trì được cam kết từ đầu.
  • Chúng tôi nhận bảo hành, bảo trì đối với sản phẩm theo các thời hạn nhất định: 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng và vĩnh viễn đối với từng mặt hàng khác nhau. Vì thế, khi mua hàng, khách hàng nên tìm hiểu chính sách bảo hành, thời hạn bảo hành thật kỹ đối với từng loại sản phẩm khác nhau.

Nội dung chính sách bảo hành/bảo trì

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành, bảo trì với chất lượng đảm bảo và mức độ uy tín cao nhất.
  • Trong trường hợp sản phẩm do chúng tôi cung cấp gặp trục trặc, sự cố, hư hỏng,… chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí.
  • Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo trì có thể mang sản phẩm trực tiếp tới cơ sở của chúng tôi, hoặc liên hệ để được nhân viên hỗ trợ tận nơi.

Để tham khảo thêm thông tin về chính sách bảo hành, bảo trì, khách hàng vui lòng truy cập website https://natra.com.vn/ .